Kết quả tìm kiếm cho "ngành F&B"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 21
Từ ngày 8-11/4, tại Hội chợ triển lãm thực phẩm và thức uống FHA (FHA - Food & Beverage 2025) được tổ chức ở Singapore, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Sở Công thương thành phố tổ chức Không gian giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (Viet Nam Pavilion - Ho Chi Minh City). Đồng thời, tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương với nhà phân phối, nhà nhập khẩu quốc tế và Singapore.
Theo báo cáo, Việt Nam có khoảng 304,700 cửa hàng kinh doanh ăn uống bị giảm 4% so với năm 2023. Có hơn 30,000 cửa hàng đóng cửa, trong khi số cửa hàng mới mở chỉ tăng ít. TP. HCM chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, giảm 6%. Hà Nội tăng trưởng nhẹ 0,1%. Mặc dù gặp khó khăn, doanh thu F&B đạt 403.900 tỷ đồng, bằng 68,46% doanh thu năm 2023.
Hơn 10 năm phát triển với 2 nhà máy sản xuất có tổng diện tích gần 10.000m2, hợp tác với 500 doanh nghiệp trên khắp cả nước - Những con số biết nói ấy chính là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của Thời trang Hải Anh. Trong thời đại kỷ nguyên số, Hải Anh tiếp tục đặt mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang đồng phục doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.
Một số chính sách liên quan lĩnh vực kinh tế như Quy định về hoạt động đại lý đổi tiền của nước có chung biên giới; Tăng phí sát hạch bằng lái xe; Sửa quy định về nhập khẩu hàng hóa phục vụ hoạt động in, đúc tiền; Quy định điều kiện vay nước ngoài không được Chính phủ bảo lãnh; Sửa quy định đối với cổ đông sáng lập tổ chức tín dụng phi ngân hàng... sẽ có hiệu lực thi hành từ tháng 8/2023.
Cùng với sự hỗ trợ của Bộ, ngành, nhiều hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước.
F&B (Food&Beverage) là khái niệm được nhắc chung về ngành kinh doanh ẩm thực và đồ uống, đã không còn xa lạ trong cộng đồng khởi nghiệp thời gian qua. F&B chưa bao giờ hết “hot”, vì vậy luôn là lựa chọn khởi nghiệp hàng đầu, nhất là với người trẻ.
Covid-19 đã củng cố những sở thích, xu hướng trước đây của du khách toàn cầu, và xuất hiện những xu hướng mới buộc ngành du lịch phải thay đổi.
Chuyên gia "bắt bệnh" nguyên nhân chính khiến giá các loại hàng hóa trong nước vẫn cao ngất, bất chấp giá xăng dầu liên tiếp đi xuống thời gian gần đây.
Ngành F&B ngày càng trở thành mảnh đất màu mỡ, “cây hái ra tiền" tạo ra siêu lợi nhuận, nhất là kinh doanh quán cafe. Nếu muốn bắt đầu trong thị trường siêu tiềm năng cũng như nhiều cạnh tranh này, thì không thể bỏ qua bước Thiết kế được. Bằng kinh nghiệm mở quán cafe tôi sẽ cùng bạn bắt đầu bằng việc tìm hiểu về thiết kế quán cafe trước khi bước vào thị trường.
Mặc dù bị ảnh hưởng kéo dài 2 năm do dịch COVID-19 nhưng doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (doanh nghiệp F&B) vẫn có doanh th
Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, các nhà sản xuất đã ra mắt các sản phẩm công nghệ độc lạ ứng dụng cho ngành dịch vụ ăn uống (F&B) mà nhiều người nghe qua sẽ ngạc nhiên.